Ngu ngốc

Ngày hôm qua… mình mong đợi em sẽ post 1 điều gì đó chỉ để mình tìm được niềm vui trong một ngày cực kỳ tồi tệ, xong rồi lại tự cười và lên insta chúc em ngủ ngon.

Sáng nay thức dậy và cười bậc thành tiếng và chỉ nói được một câu Park Chanyeol ngu ngốc để rồi lại lo lắng, lại xót xa. Cái insta của em giờ chắc vẫn sôi sùng sục các comment không mấy lọt tai, có lẽ là 2 ngày rồi nhỉ? À không, có khi là cả 3 ngày cũng nên. Thật nghĩ tới là thấy buồn cười sau đó là chỉ còn là cảm giác đắng nghét nơi cuống họng, đắng dâng lên tới tận hốc mắt.

Rạng sáng hôm nay em unfollow 1 người mà không ai trong nhóm có hành động chống đối, giận hờn gì cả, hay nói đúng hơn còn có cả động viên ủng hộ cho cậu ấy. Một fan của Luhan đã từng yêu thương em một thời nói với mình rằng, chắc sáng nay nó sốt, lại không ngủ rồi suy nghĩ vu vơ nên dẫn đến việc ấy. Mình cũng chỉ biết cười trừ và động viên lại bạn 1 câu, đừng giận nó nhé.

Chỉ có thể nói như thế thôi, vì với mình thì em chẳng làm gì đáng để  trách cứ , ngay cả ngày đó khi em là người đầu tiên unfollow Kris việc đầu tiên mình làm đó chính là bảo vệ em. Cho dù là bất kỳ lý do gì, nếu đó là Park Chanyeol quyết định, mình sẽ mãi đi theo, tuyệt nhiên mà ủng hộ.

Những ngày qua buồn cười ở chỗ shippers nơi nơi dậy sóng, người vui vẻ vì hình CB được up lên, kẻ òa khóc khi em âm thầm đến buổi công chiếu  phim Kyungsoo ra mắt, và một số người mộng mơ chờ đợi lời chúc sinh nhật từ em. Thế hôm nay, có shipper nào lo lắng em đang bị hàng tá người chửi rủa hay lại đang ăn mừng vì người con gái kia unfollow tất cả thành viên?

Một bé ship CB đã đăng 1 bài ăn mừng vì sự việc đó, mình nhìn chữ unfollow cứ nghĩ rằng bé đang nói về em, nhưng không, con bé đang vui mừng vì một sự việc hoàn toàn khác.

Phải chăng mối quan tâm khác nhau nên sự nhìn nhận cũng khác nhau. Mình chỉ đơn giản lo lắng cho người con trai Park Chanyeol, chỉ như vậy thôi.

Có lẽ, rồi mình cũng sẽ rút khỏi con đường shipper này, vì đơn thuần ship allchan chẳng khác gì việc yêu thương Chanyeol ở mọi hoàn cảnh. Vì thế cho dù em chỉ còn một mình với nụ cười tươi sáng hay là đôi vai gầy guộc cô đơn ắt hẳn mình vẫn sẽ ở đó.

Vì mình không cần Chanyeol ở cạnh bất kỳ ai để làm tiền đề cho sự yêu thương.

Thôi thì yên em nhé, thị phi rồi sẽ qua cả thôi.

5 thoughts on “Ngu ngốc

  1. Em cũng là shipper. Cũng từng ship ChanBaek, ChanSoo, ChanHun. Nhưng không hiểu từ lúc nào em đã trở thành KrisYeol hardshipper. Đơn giản là vì em có cảm giác chỉ Phàm mới đủ sức bảo vệ cậu ấy, cho dù anh lúc này không thể bên cạnh Yeol được nữa.
    Em là một KrisYeol shipper.
    Bắt đầu từ lúc em thương Park Chanyeol. :”>
    Lắm khi còn ghét Chanbaek =)) bởi em thấy bất công lắm, em thấy Baek lúc nào cũng được Yeol bảo bọc mặc dù cậu mới là kẻ ngốc cần được bảo bọc nhất.
    Một kẻ thật ra rất cần dựa dẫm, lại luôn khờ khạo đưa vai cho người khác tựa vào.
    Thương cậu như vậy.
    Thương cậu, thằng thiếu muối tên Park Chanyeol. :))
    Hẳn là rất mệt.
    Hẳn là đã rất muốn oà khóc.
    Hẳn là, đã rất cần người ở bên cạnh.
    Hẳn là, đã rất muốn yếu đuối và muốn buông bỏ mọi thứ.
    Có ai, ở thể bảo bọc cậu ấy không?

    Đã thích bởi 1 người

    • Người đó đi mất rồi, chỉ để lại thằng nhóc luôn gống căng cả mình mà đối mặt với mọi thứ thôi. Vì vậy có lúc ss trách Kris nhiều lắm, cái ngày viết bài Tàn Thu ấy, ngày em đi tập tễnh ở sân bay, ss khóc biết bao nhiêu, và tự dưng giận kinh khủng. Giận tất cả mọi người… mặc dù biết suy nghĩ đó rất ấu trỷ nhưng không thể nào ngăn được.

      Vì sao Chan luôn là người cho đi? Câu hỏi đó cứ ám ảnh ss mãi, mặc dù ss luôn biết có những điều chúng ta không bao giờ biết được, tình cảm của những người còn lại dành cho Chan chắc chắn có, sâu đậm có chỉ là nó không được thể hiện ra quá nhiều. Nhưng đôi lúc cũng cần lắm sự bảo bọc chở che.

      Có thể Chan không cần, có thể Chan sẽ nhắm mắt mà đi qua nhưng ss thì không, sự yêu thương đến ngờ nghệch này làm ss phát điên, luôn muốn thay em yêu cầu một điều gì đó, một sự an tâm mà ss cần bọn chúng nó thể hiện ra bên ngoài.

      SS đã nhìn thấy Chan đỡ biết bao nhiêu người khi họ bị thương nhưng chưa một ai dìu em đi ngoại trừ cái con người tên Ngô Diệc Phàm đó.

      Xin lỗi em vì tự dưng ss lên cơn >.< luyên thuyên tùm lum, Chỉ muốn nói là mới đọc cmt của em một cái là ss khóc, rồi lại viết lang mang cả ra.

      Cám ơn em nhiều lắm.

      *ôm*

      Đã thích bởi 1 người

      • Không sao đâu. *ôm* :”>
        Cảm ơn ss đã chịu chia sẻ những điều này với em, để em biết rằng, vẫn còn có người yêu cậu, thương cậu như vậy.
        Chúng ta đều là những người thương Park Chanyeol. Nên em hiểu mà, cái nỗi niềm ích kỉ đó.
        Muốn cậu được yêu thương, được nuông chiều, được dựa dẫm, được hạnh phúc, được bảo vệ.
        Vì Park Chanyeol chỉ là một tên ngốc thôi. Ngốc đến đau lòng.

        Đã thích bởi 1 người

  2. Chị, cho em hỏi con bé đó là ai T^T Em đọc xong cái này là bay qua nhà em coi liền hôm 7/11 em có đăng stt về chuyện này [1. Đã đến giai đoạn cái bạn trẻ unfollow nhao zồi T^T Cuộc tình dù đúng dù sai thì người bỏ đi cũng là người không đúng (^^^) (^^^)
    2. Cu Baek cưng, chụy ấy buông tha con zồi đó T^T Mị xúc cmn động quá T^T con hãy còm-bách trên IG đi con T^T Con mà post ảnh mới thì Mị sẽ đi ăn mừng ngập mặt T^T]
    Em hông biết có phải nói em hông T^T Nhưng mà cái 1 là về chuyện unfl LH chị ạ =))))))))))))))))
    Còn nếu không phải em thì em quá quê và em sẽ biến khỏi nơi này =)))))))))))))

    Thích

    • Ss chơi vỏn vẹn chỉ có 4 bé fan EXO thôi, nên đúng là ss nói em đó >.< . Nếu là vậy thì cho ss xin lỗi, mấy ngày đó với ss rất mệt mỏi nên ss nghĩ lệch về stt của Bin. Nói chứ, giờ ss biết em nói về chuyện unfl LH trước việc của đôi trẻ kia ss vui hơn hẳn =.=

      Cuối cùng thì, đừng giận già nhớ =.=

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này