P a r k . C h a n y e o l – 2 7 .1 1. 2 0 1 4

Hôm nay không dài dòng,  không sướt mướt, không lâm ly chỉ muốn nói rằng:

P a r k   C h a n y e o l

Sinh nhật vui vẻ em nhé :” )

tumblr_mwv4ozsFqE1sd36tvo1_500

Cám ơn vì em đã tồn tại trên đời này, vì em đã bỏ qua cơ hội sống một cuộc đời bình thường để đi con đường đầy khó khăn hơn, để tôi có thể biết đến em và lại sống những ngày tháng vui vui vẻ vẻ cùng với sự hiện diện của em.

Cứ mãi là mình em nhé, cho dù mọi chuyện có ra sao tôi sẽ luôn yêu em, đó là món quà duy nhất tôi có thể dành tặng em. Mỗi năm tôi sẽ đều mặt dày mày dạn đem tặng nó cho em, tình yêu của tôi ấy,  đừng chê nó nhé.

Park Chanyeol 22 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, cười nhiều hơn vui vẻ hơn và hạnh phúc hơn. 

Hạnh phúc, tôi chỉ cầu mong em có được điều đó. Dù sống một cuộc đời khác hẳn mọi người, dù khó khăn và chông gai nhưng chắc hẳn em cũng trải nghiệm được những điều mà con người bình thường như tôi không bao giờ được nếm trải.

Vì vậy hãy tận hưởng và biến nó thành cuộc chơi như em đã và vẫn luôn làm như thế.

Park Chanyeol của tôi, tài giỏi như thế đấy.

Cuối cùng, hãy giữ gìn sức khỏe và quan tâm đến bản thân nhiều hơn em nhé. Chanyeol của tôi là con người bằng xương bằng thịt, cũng có cảm giác, biết vui, biết buồn, và biết bị tổn thương như bao người khác. Vì thế  khi vui thì cười, đau thì cứ bảo đau, buồn thì cứ khóc đi em nhé. Vì em còn có tôi, có cả hàng ngàn fan và cả đám nhỏ sẽ ở đó sẵn sàng để em dựa vào, sẵn sàng lau nước mắt hộ em, vì nước mắt của Park Chanyeol chân quý biết bao. Nhưng đừng vì thế mà tiết kiệm nó em nhé, đến lúc cần hãy để nó tuông rơi.

Bộ phim của em, vai diễn nhỏ đầu tiên của em nhất định sẽ thành công. *bùa may mắn này* tôi dành cả sự may mắn của mình cho em, vì vậy sẽ ổn cả thôi.

Sản phẩm âm nhạc của em, dù là rap, rock hay R&B tôi vẫn háo hức chờ đợi :”  ) và tin rằng một ngày không xa sẽ có một sân khấu riêng dành riêng cho Park Chanyeol.

Đó là ngày một lần nữa em sẽ bóp nghẹn tim tôi bằng cái thần của mình trên sân khấu.

Sở trường của em đó chính là luôn khiến tôi ngạc nhiên, vì vậy hãy cứ làm tôi ngạc nhiên em nhé. 

Yêu em, với tôi thú vị lắm, em biết không.

Vì vậy, cám ơn em , vì đã khiến tôi yêu em.

27.11.2014

Sinh nhật vui vẻ.

Alex 

2 thoughts on “P a r k . C h a n y e o l – 2 7 .1 1. 2 0 1 4

Trả lời

