Cho và nhận

Có một fan tôi quen biết hay đùa rằng mỗi lần fandom có giông bão, Chan sẽ tức khắc đăng SNS, để xoa dịu fan. Con bé ấy hay bảo như thế, và buồn cười ở chỗ lời nói đùa ấy đa phần đều thành sự thật.

Ngày hôm qua em đăng tù tì 3 video vô cùng đáng yêu sau một khoảng thời gian dài im lặng, đó cũng là ngày xảy ra chiến tranh giữa fan của em và em ấy. Chỉ vì một trò chơi bé nhỏ, một lần lỡ tay xô ngã thế là em, Park Chanyeol luôn yêu thương Oh Sehun ấy chịu biết bao lời trách móc.

Cuộc đời luôn không công bằng, một khi ta bằng lòng cho đi cũng không đồng nghĩa người ta cũng cho phép ta nhận lại điều tương xứng. Tình cảm qua năm tháng ấy của Chanhun người ngoài có thể không hiểu, nhưng mỗi một fan của Park Chanyeol đều có thể cảm nhận được vì thế khi thứ tình cảm ấy bị người khác bóp méo lại càng cảm thấy uất ức biết bao. Đây không phải là lần đầu tiên fandom của hai em tranh cãi nhưng lần này là to tát nhất và đau buồn nhât.

Ít ra với tôi là như thế.

Vì người ta vinh vào một chuyện nhỏ mà tẩy xóa đi những gì em đã bỏ ra và bóp méo mọi thứ. Một cái đẩy nhẹ trong một cuộc chơi có thể xóa nhòa đi những cái nắm tay, xoa đầu kia, cũng đủ sức che mờ hình ảnh em và đứa trẻ ấy tay quàng vai, dìu dắt nhau băng qua đám đông người ở sân bây.

Vì yêu thương không đủ hay giản đơn sự tính nhiệm vào thứ tình cảm ấy vỗn dĩ chưa từng tồn tại? Hay tột cùng, chỉ có những kẻ ngu muội chơi trò shipper mới một lòng vững tin mà thôi.

Tôi, mãi vẫn là kẻ khờ chỉ toàn tâm toàn ý yêu thương em, vì thế tôi lại cảm thấy thương tổn và xót xa. Thương tổn vì phần tình cảm tôi đã dành cho Chanhun bị người khác xáo động và xót xa cho phần thương yêu mà em đã gửi trao.

Chan à, thật tâm tôi mong em không hề hay biết , vì người ngoài như tôi còn cảm thấy oan uổng và buồn bực thiết nghĩ kẻ trong cuộc như em sẽ phải khó xử đến nhường nào.

Vẻ mặt lo lắng của em khi Hun té ngã tôi vẫn ghi nhớ, cũng như ngày xưa, khi trên sân khấu Hun bị thương phải rời đi, em vừa nhảy với đôi mắt dáo dát tìm kiếm ấy của em tôi vẫn khắc ghi.

Em, vẫn luôn thực tâm quan tâm đứa trẻ ấy nhiều như thế.

Sau cùng phải chăng do tôi yêu thương em đến cùng cực nên mỗi một cử chỉ, mỗi một cau mày của em tôi đều để tâm và tìm hiểu nên tôi lại cảm thấy buồn thương và bất lực thế này.

Thứ tình cảm hiếm hoi sót lại mà tôi dành cho cặp đôi cuối cùng  ấy mong người ta đừng hủy hoại nó đi.

 

 

 

 

5 thoughts on “Cho và nhận

    • Trước tiên cám ơn em thích bài của ss :” )

      Thứ hai là xin lỗi em nhiều, facebook của ss chỉ toàn những chuyện vụn vặt cá nhân của ss thôi nên ss hầu như không có add fan vào. Em có tài khoản kakaotalk không? Nếu em muốn nói chuyện hay chi đó có thể vào đấy a ~

      Số lượt thích

Trả lời

