Kn

Lần đầu tiên kể từ khi em lập Insta mà tôi thật sự mong mỏi em đóng trang cá nhân lại. Vì đơn giản thế giới ngoài kia không xứng đáng có một nơi để tiếp cận với Park Chanyeol mà tôi trân quý.

Mọi lời em nói, từng câu thủ thì  của em giải thích cùng fan lại bị người ta thêm bớt, bôi nhọa đi để em trở thành nơi trút giận của thiên hạ. Em tột cùng không làm điều gì sai trái, nhưng showbiz này vẫn nhắm vào em để chỉ trích, để lên án, để dèm pha.

“Tôi không làm mọi người thất vọng.”

Người ta dựa vào câu nói cũ xưa ấy để thương tổn em và tạo tiền đề để mai này tấn công em. Vài người rủ rỉ tai nhau rằng em nhất định đừng hẹn hò, vì ngoài kia hiện đang có rất nhiều người trông chờ điều đó thành hiện thực, vì một khi bị bắt gặp em nhất định là kẻ bị cả thế giới ruồng bỏ.

Tôi cười mà bảo rằng thế thì thế giới ấy không có tôi.

 

Hôm nay em vẫn cười.

Cuống họng của tôi lại đắng nghét cả lên.

 

Xin lỗi, khốn nạn cho cái chốn thị phi ngoài ấy.

Park Chanyeol của tôi là người đã luôn ở đó mà yêu thương và bảo vệ từng thành viên một.

Khốn nạn cho những ai dày xéo tấm lòng đó của em.

 

 

 

 

2 thoughts on “Kn

  1. Toi da san sang cho ngay do..ngay cau ay that su hen ho. K biet luc ay co dc binh than nhu the nay k? Nhung du sao cau ay cg chi giong bao nguoi khac,cg co moi tinh cua rieng minh. Toi van se ung ho cho du co chuyen gi di nua.

    Like

  2. nếu PCY thật sự đi hẹn hò thì em sẽ buồn lắm đấy. nhưng mà thôi, đàn ông rồi, nửa 50 rồi, có khi cũng nên tìm cái bến đỗ. =))

    mà, kiểu như có cái luật ghi là “thành viên EXO không được hẹn hò” ấy nhỉ?
    cứ tưởng chỉ có vụ Baekhyun bị phốt vì còn sớm (?), giờ đến cả Jongin =)) tiếp theo sẽ là ai nhỉ?

    EXO = không tự do =)) thật.

    Liked by 1 person

Trả lời

