Nửa chặng đường

Còn ít phút nữa thôi là qua mất ngày kỷ niệm 4 năm của em.

Ngày hôm qua tôi cứ ngồi chờ mãi bài đăng của em, mong chờ một bài diễn văn dài thường thượt mà em đã dành cho chúng tôi cách đây một năm, để cùng nhau ăn mừng cột mốc đáng nhớ này.

Hôm nay chắc hẳn em mệt lắm, cứ bay đi bay lại thế này giữa hai châu lục không ngơi nghỉ như thế này, tôi còn có thể đòi hỏi thêm điều gì nữa trong khi bản thân em đang vất vả ngoài kia.

Bốn năm rồi đấy, tôi theo chân em ngót được 2 mùa lá rơi. Cuối cùng tôi cũng đã theo kịp nửa chặng đường này. Và nhiều năm nhiều năm về sau nữa, tôi có thể mỉm cười mà nói bản thân chỉ bỏ lỡ mất Park Chanyeol vỏn vẹn hai năm trong ngần ấy năm dài tháng rộng.

Cám ơn em :”  )

Vì ngày ấy đã đi con đường khó khăn này, và đến bây giờ em vẫn kiên cường bước tiêp.

Cám ơn vì em khiến tôi được biết đến em và được yêu em.

Cám ơn vì ngần ấy điều em đã bỏ ra cho chúng tôi, vì nụ cười mà em vẫn luôn rạng rỡ đối diện với từng việc một.

Cám ơn vì em vẫn luôn Park Chanyeol mà tôi hằng yêu thương.

Con đường này còn dài lắm, tôi vẫn còn nhớ lời hứa 30 năm xưa cũ, lại một mùa trôi qua, còn 29 mùa nữa, mình bước nốt em nhé. Khi ấy lại mỉm cười ước hẹn 30 năm nữa,  hẹn ước tất cả năm tháng tôi tồn tại trên đời này  có được không.

:” )

Ngày hôm qua tôi xem một fancam em nằm dài trên sân khấu, mắt nhìn lên trên trần, chốc sau lại cầm một nắm bông giấy mà tung lên trời. Không hiểu sao giấy phút ấy lại khiến tim tôi lạc nhịp, khiến tôi buồn thương, rồi lại khiến tôi bình tâm…

Em vẫn rất tài giỏi ở khoảng điều khiển tâm tư tôi. Mỗi khi tôi mệt mỏi nhất, bất an nhất, em lại xuất hiện như một cứu cánh xoa dịu tất cả. Vì em luôn như thế, nên tôi vẫn một mực không buông rơi trước thực tại hỗn loạn ấy.

Tôi yêu em, không vì bất kỳ điều gì cả, chỉ vì em mà thôi.

Park Chanyeol mà tôi trân quý.

Cám ơn vì tất cả.

#4yearswithChanyeol

 

 

 

 

 

5 thoughts on “Nửa chặng đường

Trả lời

