Những lời chưa kịp nói

” Giáng sinh vui vẻ.”

“Năm mới bình an.”

 

:”  )

 

Tôi chưa kịp nói với em hai câu ấy thì thời gian đã trôi qua mất như cơn gió nuốt trọn mọi thanh âm trong cơn giông ấy, chưa kịp nói ra đã bị cuốn phăng ở nơi đầu gió. Nhưng tôi cứ lo năm mới không chúc, trẻ không lớn, năm mới không ước sẽ không hay ^^

Vì thế, năm mới, Park Chanyeol bình an mà bước đi hạnh phúc em nhé.

Tôi chỉ giản đơn mong mỏi thế thôi.

 

Ba ngày qua lại dậy sóng hình ảnh em ở sân bay, ngày em đứng khựng lại trong một góc khuất mà fan cam quay lại.

Ngày tên em và cậu ấy một lần nữa được người ta đặt cạnh nhau.

Người ta lại hồ hởi, vui vẻ, cũng có người buồn bực trách móc, cũng có kẻ đào bới quá khứ để bôi xóa đi tình cảnh hiện tại.

Tôi chỉ nhớ rằng, ngày hôm ấy em một mình đón năm mới ở đất khách quê người,  đứng khựng lại trước một điều quen cũ. Không ai có thể xác thực điều em đã nhìn thấy, chỉ biết rằng em dừng lại một lúc lâu, trong lịch trình bận rộn của bản thân.

Không hiểu sao nhìn thấy hình ảnh ấy, tôi chỉ dâng tràn nỗi bất an, có lẽ vì tôi chưa từng bao giờ là một shipper đúng mực *cười*, vì tôi trong lòng chỉ hướng đến mỗi em mà thôi.

Em nhất định phải ổn em nhé.

Happiness delight mãi mãi là em.

 

Sau cùng thì tôi lại thì thầm những lời may mắn em nhé.

2016, chúng ta sẽ đều hạnh phúc.

Chanyeol hạnh phúc.

Alex hạnh phúc.

Năm thứ 2 tôi viết mừng năm mới cho em trong thế giới nhỏ bé này rồi đấy, chúng ta sẽ mãi đi cùng nhau, em nha :”  )

Yêu em.

 

 

 

 

 

 

 

One thought on “Những lời chưa kịp nói

Trả lời

