Hạnh phúc

“Hạnh phúc.”

Sự phản hồi của tôi dành cho em đấy :”  )

Một năm qua tôi thật sự đã rất hạnh phúc với những gì em đã gửi trao.

Cám ơm em đã thực hiện lời hứa của MAMA 2014, đã mạnh mẽ hơn và tốt đệp hơn.

Đã khiến tôi cười nhiều hơn và bình tâm hơn.

Và cám ơn cả những khó khăn mà em đã trải qua, đã khiến tôi nhận ra rằng cùng với giông bão, phần tình cảm này lại càng được khắc sâu nhiều hơn.

Cám ơn màn trình diễn Drop That của em, những cú nhảy của em, sự hết mình của em.

Cám ơn vì một MAMA bình bình an an, vui vui vẻ vẻ mà em đã trải qua.

Cuối cùng, chúc mừng nhé, giải thưởng album thứ ba :”  )

Giờ thì ngủ ngon em nhé.

Yêu em.

CVPg54uUAAEKT0o

Cứ cười vui vẻ như thế này em nhé *ôm chặt*

 

P.S: Ấy, dấu ấn thứ 50 trong thế giới nhỏ này rồi đấy.

Mèn ơi :”   >

Trả lời

