Quà sinh nhật :” )

Hôm sinh nhật của em, cách đây hai hôm thật ra mình hơi hơi hơi buồn :”  D

Vì chờ mãi vẫn không thấy fansite của em đăng hình quà sinh nhật dành cho em, cứ lo rằng mọi thứ lại thay đổi, vì nỗi niềm mất mát mà mình bị ám ảnh mang tên Esprit *cười*

Cuối cùng thì hôm nay tất cả fansite đều đăng hình đồng loạt.

Bọn họ, thật sự rất rất yêu thương em :”   >

Không hiểu sao người nhận quà không phải là mình, thế mà nhìn thấy những bức ảnh đó thôi mình vui như lên tận chính tầng mây.

Vì mỗi năm tôi đều ngóng trông nó biết bao.

Vì nó là tình cảm của bọn họ dành cho em, vì họ có thể làm được nhiều thứ tốt đệp hơn rất nhiều cái bánh sinh nhật bé tẹo mà tôi tự mua rồi nhét tọt vào bụng :”   )

Vì họ luôn ở đó, ngay từ đầu và đến tận bây giờ vẫn bước cùng em.

Vì họ vẫn ở lại sau 3 năm trời giông tố, vì khiến tôi vui vẻ nhìn ngắm với lòng cảm kích biết bao.

Tôi lưu trữ nó ở thế giới nhỏ này nhé.

*lăn lăn*

 

cu9oszmuwaad-xo

cu9oszuu8aaajj9

Hello Puppy này   :”  >

 

cu9m-w3uwaeyaqg

 

cu9m-w2ueaaw-zt

 

cu9mo97usaaec60

cu9mpeiuwaatvq3cu9mqgvukaaszin

Embedded image permalink

 

ATBOL thật sự rất rất dễ thương :))

 

Hãy nhận nó bằng nụ cười xán lạng nhất em nhé :”  >

 

Vì phần tình cảm này, tất cả đều là vì em.

 

Người con trai mà tất cả bọn chúng tôi đều một tam hướng về, mà yêu thương, mà trân quý.

 

3 thoughts on “Quà sinh nhật :” )

Trả lời

