Give me all of you

Park Chanyeol là người luôn đưa hết mọi thứ cho tôi, cho bọn chúng tôi.

Là người luôn lo lắng bọn tôi suy nghĩ vẩn vơ.

Là người vẫn ngu ngơ thanh minh mọi điều ngớ ngẩn mà chúng tôi vô tình nhắc đến.

Là người vẫn cười dù cho mọi scandal có nổi gió vì biết rằng chúng tôi luôn dõi theo em.

Là người luôn chiều theo ý của chúng tôi, cho chúng tôi một SNS để thủ thỉ tâm sự, rồi lại vì những lời tâm tình nhắn nhít ấy mà đăng tải chuyện nhỏ nhặt đến những điều lớn lao, rồi lại tất tả gửi lời cám ơn nói câu xin lỗi, rồi lại vì chúng tôi tham lam mà lập soundcloud, cho chúng tôi một nơi riêng biệt để cùng nghe em hát.

Mỗi một comment của chúng tôi, lời than vãn của chúng tôi, yêu cầu quá đáng của chúng tôi em đều biết hết.

Và dù với hình thức nào đi nữa em đều cố gắng đáp trả chúng tôi.

Vì thế, chúng tôi thật ra đã nhận rất nhiều, nhiều hơn những gì bọn tôi đã gửi trao.

Vì thế, làm người thương Park Chanyeol thật may mắn biết bao :”  )

Vì thế, em ấy,  cho dù mai này có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không bao giờ trách cứ nửa lời. Vì mọi thứ tôi nhận được từ em được đong đầy hơn cả sự vẹn tròn, sâu hơn cả nỗi đơn côi mà tôi muốn khỏa lấp, và đã quá nhiều để tôi ngừng yêu thương em.

Cám ơn em vì luôn là một Park Chanyeol mỉm cười nỗ lực tiến về phía trước.

Vì em đã luôn giữ lời hứa với bọn fan ngu ngốc chúng tôi.

À,

Gần đây cứ nghĩ đến em tôi lại bất giác mỉm cười, thật tốt biết bao.

Ôi trời ạ, làm người thương của em…

Thật thích.

*Cười*

5 thoughts on “Give me all of you

Trả lời

