Chúc mừng em, giải thưởng đầu tiên.

Hôm nay Park Chanyeol tnận được giải thưởng đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất của mình, vai chính của một web drama mà nhiều người và có cả một số fan của em cho rằng không xuất sắc, không xứng đáng với đề cử nên đừng nói gì đến thắng cả giải như ngày hôm nay.

Nhưng với tôi, em xứng đáng hơn ai hết, vì em đã nỗ lực hoàn thành vai diễn Park Chanyeol ngố ngầu đối lập với một Park Chanyeol mà tôi vốn quen thuộc.

Vì em cười, nói lời cám ơn, vì em đã xuất hiện trong bộ dạng xinh xắn nhất để nhận giải,  vì sự hồi hộp đến đi lạc trên sân khấu và cả nụ cười tận mang tai của em ngày hôm nay.

Và đơn giản vì tôi là stan của em  :”  )

Vì thế ngày hôm nay tôi lại vui vẻ mà chúc tụng, mà sẻ chia niềm vui, hồi hộp và cả bất an của em.

Giông bão ngoài kia xem chừng lại nổi lên, em của tôi, xin đừng để tâm em nhé, đừng để những giận hờn thị phi nhuốm màu buồn đôi mắt em. Một fan của em mà tôi quen biết lại bảo rằng bạn ấy không thể chúc mừng em cho giải thưởng này được, tôi chỉ có thể cười nhạt rồi bảo không sao. Tôi tự hỏi nếu ngay cả fan của em cũng như thế thì em biết làm sao, người bài trừ Park Chanyeol rất nhiều, kẻ thừa dịp bêu xấu em cũng không ít, một fan nhỏ bé ở tận nơi xa như tôi có thể làm gì ngoại trừ thực tâm vui vẻ với giải thưởng này, và cười cùng em. (Nói chứ lúc em thắng tôi đã hú hét như một người điên ấy *xấu hổ, xấu hổ*) :))

Và cả lời cám ơn trên insta,  tôi lại sắp bắt đầu rồi đấy *haha* khi nào thì em mới thôi quan tâm lời nói của những kẻ giả vờ là fan mà phê phán em đây? Đừng để họ làm gánh nặng trên đôi vai vốn đã trĩu nặng như thế, vì bọn chúng tôi, fan của em chỉ mong mỏi em được bay lên, dù bão tố hay mưa giông yêu thương vẫn luôn ở lại.

Vì thế, thôi lo lắng em nhé.

KakaoTalk_20151009_183737423

Hình ảnh này xin chỉ là mệt thôi nhé :”  )

Ừm, chỉ là mệt thôi, chốc nữa em lại còn phải biểu diễn nữa a ~ Tất bật thế này chắc em cũng thỏa lòng lắm, đúng không? Vùng vẫy hết mình suốt thanh xuân này em nhé, đường còn dài lắm, vì thế cứ mặc sức mà đi 💚

Cuối cùng.

Chúc mừng giải thưởng đầu tiên.

Nam diễn viên mới, Park Chanyeol.

P.S: À, All Of Me. Vì một vài lý do xưa cũ tôi vui ơi là vui vì em chọn bài hát này :”D  cám ơn em vì một ngày không thể nào tuyệt vời hơn :”  >

One thought on “Chúc mừng em, giải thưởng đầu tiên.

Trả lời

