Cám ơn

Hôm nay là ngày thứ 7 đệp trời hơn bao giờ hết, vì em đã cho tôi một nơi để đi về, để dựa dẫm vào mỗi khi mệt mỏi.

Cám ơn em vì em đã lập soundcloud, để bọn fan chúng tôi có một nơi thả hồn mình vào thanh âm của em. Giọng hát của em, chất rap của em, tiếng guitar của em, tất tần tật về thế giới nhỏ mà em chia sẻ cùng chúng tôi.

Lâu thật lâu rồi tôi không được nhìn thấy gương mặt của em, không biết hiện giờ em đã đầy đặn hơn hay lại gầy đi. Trời cũng sắp vào thu, lại đổ lạnh không biết chứng viêm xoang có hoành hành với em hay không.

Em có đang vui vẻ không?

Hì, tôi lại lên cơn nữa rồi đấy :”   )

Tôi đang cố gắng để sống thật vui vẻ, thật hạnh phúc.

À mà tôi thích Who I am, gai góc ơi là gai góc, hợp với hình tượng thằng bé ánh mắt sắc lạnh, mái tóc rối bù  trong bộ áo trắng mà tôi luôn tưởng tượng về em. Chờ lắm ngày em được đứng trên sân khấu trình diễn thứ âm nhạc mà em hằng ước mong.

Ngủ ngon.

#proudofyoupcy

One thought on “Cám ơn

Trả lời

