Một ngày dài

Em ấy, hôm nay rõ ràng rất vất vả, rất nỗ lực, rất tài giỏi, rất rất rất tài giỏi.

Em không bao giờ để một điều gì mà em có thể làm trở thành lãng phí. Hay nói dúng hơn mọi thứ em làm, mọi điều em thể hiện cho chúng tôi thấy đều là tất cả tâm tư của em.

Khi xem đoạn video này ấy, tôi cứ há hốc cả miệng, tôi biết em sẽ  hát, nhưng khiến tôi bất ngờ như thế này vốn dĩ tôi chưa từng nghĩ đến.

Hôm nay tw bên Hàn hầu như cả ngày đều trend về em, giọng nói của EXO được trend gần cả ngày, vì 18s của em đấy, và cuối ngày,  cụm từ “Chanyeol à, em yêu anh” lại xuất hiện. Và tôi lại lo lắng, băn khoăn rằng phải chăng em gặp chuyện gì rồi cũng nên.

Vì rất đỗi buồn cười, khi Park Chanyeol được tỏ tình một cách công khai như vậy ắt hẳn là những lúc em gặp khó khăn nhất.

Và lần này ông trời vẫn keo kiệt không cho tôi lấy một tiền lệ nào cả.

Đôi khi tôi không hiểu người ta sao lại ghét em đến thế, một ngày vui vẻ như thế này, hào hứng như thế này mà người ta lại phá tan nó đi.  Con bé ngốc nghếch ấy đâm ra lo sợ mọi thứ, sợ rằng em sẽ mất đi tất cả, rằng mọi công sức gầy dựng của em sẽ vỡ vụng mất đi.

Tôi không biết làm gì ngoài việc ngồi đấy mà thủ thỉ đừng sợ, đừng lo, rằng em đã vượt qua nhiều chuyện khó khăn hơn thế này rất nhiều.

Rằng mọi thứ đều ổn thôi…

Hiện giờ, insta của em ắt hản không yên ổn chút nào, những lời khó nghe cũng đầy cả ra. Bọn họ thích làm như thế lắm, thích càng quấy nơi yên bình của chúng ta, của những câu nói gửi gắm yêu thương của em, của những điều nhỏ bé mà bọn fan chúng tôi hay vào thủ thỉ cùng em.

Dù tấm ảnh ấy là thật hay giả, là vô tình  ghi lại, hay ai đó chủ ý gây tổn thương em, tôi vẫn luôn đi cùng em.

Yêu thương và tín nhiệm.

Vì Park Chanyeol của tôi rất tuyệt vời, rất xinh đẹp, rất ngoan hiền và tài giỏi biết bao.

Yêu em.

‪#‎찬열아사랑해‬

‪#‎엑소목소리‬

One thought on “Một ngày dài

Trả lời

