Ngày tôi không còn yêu em

Ngày ấy chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm, vì tình yêu mà tôi dốc tâm bảo vệ vỡ vụn mất đi.

Hay giả chăng tôi lại mỉm cười mà mai táng thứ chấp niệm mà tôi đang một mực không buông rơi.

Từ khi yêu em rồi, tôi vẫn luôn cho rằng mãi mãi sẽ là kết cục của con đường này. Mãi đến khi tôi tóc điểm hoa râm vẫn sẽ nhớ đến em như một điều tôi hằng trân quý. Một năm, hai năm, một thập niên rồi lại một thập niên mãi cho đến khi gương mặt tôi đầy vết chân chim, em thành một lão niên mỉm cười cùng tiểu Xán Liệt kề bên.

“Không buông tay”.

Tôi, thật sự có thể cùng em đi đến tận cùng con đường này không?

Một tình yêu không cần hồi báo, một viễn vọng mình tôi đơn phương xây dựng giữa một thực tại chơi vơi. Em mãi là cứu cánh của tôi, những gì tôi không làm được ở thực tại tôi đều gửi trọn nó vào em, yêu thương, tín nhiệm, và cả sự bất tận hão huyền ấy.

Tôi dành trọn tất cả cho em.

Vì vậy cứ để tôi thương em mà không cần biết đến tận cùng con đường này là gì nữa em nhé.

Đi cùng em, đơn giản là như thế thôi.

À, 1 năm rồi, chúc mừng 1 năm thế giới nhỏ bé của tôi.

One thought on “Ngày tôi không còn yêu em

  1. Nhung loi of c dong lai den tan tam can. Vi em cg yeu qui nguoi do. Tham chi nguoi do nhu la le song. De roi moi khi met moi nghi den nguoi do moi kho dau nhu dc tieu tan. Va ngay ca khi da co gia dinh nho nguoi do van quan trong den nhuong nao. C oi that la kho pai k a. Khi cu om thu tinh cam vo vong nay tham chi..su co mat cua minh nguoi do con k hay biet.

    Số lượt thích

Trả lời

