Ngọt

Ngày chủ nhật đệp trời với những lời thủ thỉ của em. :”   )

Em luôn yêu thương fan nhiều đến thế, những câu đáp trả của em dành cho fan sáng nay ắt hẳn khiến ai cũng cười ngọt lịm. Vì đó chính là tình yêu của em, sự quan tâm của em dành cho bọn chúng tôi. Và cả cái comment dài thường thượt của em đối với những lời cay nghiệt ấy, em không tức giận, không phản pháo, chỉ giản đơn mong rằng người ta hạn chế văng tục vì fan của em còn nhỏ tuổi lắm.

Và rằng em sẽ cố gắng hơn, em ấy cứ cố mãi thế này, có mệt lắm không? Tôi thật chỉ muốn ôm chặt lấy em, xoa đầu em và bảo rằng thật sự em làm rất tốt. Thật tình đôi khi, tôi cứ cảm thấy như em là điều chân quý nhất mà tôi luôn muốn bảo vệ.

Em trấn an bọn tôi rằng điều gì cần lắng nghe em sẽ lắng nghe, điều gì cần buông rơi em sẽ không đặt nặng.

Giữ lời em nhé, đừng để những điều xấu xí xâm chiếm tâm trí em.

Vì trên bất kỳ điều gì, tôi yêu lắm nụ cười của em.

Cám ơn vì một buổi sáng không thể tuyệt vời hơn.

Mây vẫn trôi trên đầu, em vẫn cười nhẹ tênh.

Yêu em.

One thought on “Ngọt

  1. Park Chanyeol thanh niên ỷ đẹp troai dẻo mỏ ;;; fan nó mới nịnh có mỗi một câu thôi rep lại “yêu em” liền 😥
    Hẳn là “yêu em”, “yêu em” đó :'(( =))
    Huhu boi dễ dãi TTvTT
    Park Chanyeol “trưởng thành” rồi đó ss ơi ;;v;;

    Số lượt thích

Trả lời

