s t a r s

Tôi là người rất thích ngắm trời sao.

Và em cũng thế.

Tôi từng mong mỏi được nhìn thấy vũ trụ ngoài kia bằng chính đôi mắt của mình, tôi đã từng có suy nghĩ ngông cuồng trở thành một nhà thiên văn học nhìn mọi thứ qua ống kính thiên văn.

Em ngạo nghễ hơn, muốn trở thành phi hành gia, thoát khỏi sự bủa vây của trái đất.

Tôi nhớ thương Hide đến bậc khóc, em tưởng nhớ Hide với màu tóc hồng dưới ngọn đèn sân khấu cùng với Rocket Dive.

Tôi khóc thương Ace qua từng chương truyện, em đôi khi nhớ về Ace qua từng bài đăng trên insta.

Tôi yêu thích Slamdunk đến điên dại, em thi thoảng lại lảm nhảm đôi lời về Mitsui.

Tôi yêu lắm Rock, em thỏa lòng cùng chúng.

Tôi ngắm nhìn các vì sao từ nơi thấp nhất, em kề cận chúng hơn với vị trí trên cao.

Không ngôi sao nào tôi có thể chạm đến, trong đó có cả em.

One thought on “s t a r s

  1. Tuy rằng lại không liên quan, nhưng một chị ad em biết đã viết thế này:
    “Anh chụp bầu trời, tôi có thể tự cho đó là Galaxy không?
    Anh nói anh từng muốn trở thành phi hành gia.
    Trước đây có một người cũng đã nói như thế.”
    ~ OvO ~
    Xin lỗi nếu em phá hỏng tâm trạng chị =)) =)))

    Liked by 1 person

Trả lời

