Lựa chọn

Vào sáng mai, không biết các fan của em sẽ như thế nào khi bài viết bên Pann được đăng lên :”  )

Và những con người không phải là fan của em nữa.

Ấm ức, xót xa, bất lực, buồn tủi, khóc thương  tôi đều làm cả rồi, và cũng nhai đi nhai lại biết bao nhiêu lần trên WP u uất này.

Thôi thì, hôm nay tôi chỉ nói với em rằng, tôi vẫn ở đây, đi cùng em qua tất cả mọi chuyện.

Lựa chọn của tôi là như thế đấy, mãi đi cùng em. Vì vậy, đừng lo sợ, em nhé,  cứ làm điều mà em cho là đúng, dù mọi chuyện có ra sao tôi cũng vui vẻ với lựa chọn của mình.

Tôi mong rằng em cũng thế.

“Tôi tin ở em.”

Chỉ muốn nói như thế thôi, đứa trẻ hay cười của tôi.

Đừng đánh mất nó nhé.

Giông bão đến rồi, nhắm mắt lại và chúng ta cùng đi.

Đi cùng em.

Lựa chọn của tôi đấy.

:”  )

9 thoughts on “Lựa chọn

Trả lời

