Ngày dài

Hôm nay là một ngày dài đăng đẳng của tôi, tất cả đều vì em cả đấy.

Bỗng dưng mọi người lai sôi sục 1 chuyện rất nhỏ của em trên radio, người ta cứ ác ý làm em tổn thương thế mà tôi chỉ có thể trơ ra bất lực. Tôi bỗng dưng nảy sinh mong muốn rằng bản thân có thể đứng trước mặt em mà bảo em hãy thôi đọc các comment ấy nữa, thôi để tâm đến họ, thôi cảm thấy có lỗi trước những lời cáo buộc vẩn vơ.

Hãy thôi nói câu xin lỗi chua chát ấy lần nữa em nhé.

Vì Park Chanyeol của tôi thật sự không làm gì sai cả.

Em, nhất định đừng để bản thân bị tổn thương…

Đôi khi tôi cảm làm fan của em quả thật rất mệt mỏi, vì em, cái thằng bé hay cười nhưng lại lắm người ghét này cứ phải đương đầu với nhiều chông gai như thế, làm sao tôi có thể bình tâm yêu thương em mà không lo lắng, không cảm thấy bất lực, xót xa. Hôm nay con bé ấy lại khóc, em biết không? Con bé khóc vì lo cho em, cho những lời chỉ trích ấy, cho sự phản hồi của Knet dành cho vai diễn của em.

Hẹ, bé fan đầu tiên mà tôi quen biết, bảo rằng cứ mỗi khi em có chuyện gì đó thì tôi lại lên WP này trãi lòng sến súa, rằng cái thế giới bé nhỏ này của tôi chỉ chất chứa nỗi buồn về em. Đôi khi tôi tự hỏi những người tình cờ đọc WP này có mệt mỏi không? Có thở dài thường thượt khi nhìn lại mỗi tình cảm điên loạn của tôi dành cho em? Và có mỉm cười  thương yêu em hơn hay lại cảm thấy ngột ngạt, kệch cởm, bi ai.

Vài người bảo họ khóc khi đọc bài tôi viết về em, tôi thì mong em và tôi, bọn chúng tôi có thể cùng cười vui vẻ mà bước đi cùng nhau. Mong rằng, mai này chỉ tồn tại những tin tốt lành về một Park Chanyeol hạnh phúc để tôi lưu lại trong thế giới bé nhỏ này.

Thôi thì, tôi lại nói về những niềm vui và nụ cười em nhé.

Mừng ngày debut movie của em,

Mừng ngày vai chính đầu tiên của em ra mắt.

:”  )

Mặc dù chỉ là Webdrama nhưng đây là vai chính đầu tiên của em, tôi sẽ háo hức trông đợi hàng tuần, vì em chắc hẳn đã dốc sức mình vào tác phẩm nhỏ này, vì em cũng như bọn fan chúng tôi, hồi hộp chờ đợi sự phản hồi từ tất cả. Vì vậy, tôi sẽ cho em sự phản hồi tốt đệp nhất. Tôi mặc dù cũng chê bai đủ điều vai diễn Chanyeol mặt lạnh của em qua 1 tập phim ngắn ngủi nhưng thật tâm tôi yêu thích nó lắm, em đóng hay hơn sự mong đợi của tôi. Để một kẻ hay cười như em lại phải đâm chiêu trong mọi phân cảnh ắt cũng khó khăn lắm em nhỉ? Ấy thế mà em vẫn cứ khiến tôi mỉm cười thích thú trước một Chanyeol hoàn toàn khác.

Làm tốt lắm, Park Chanyeol *xoa xoa*

Yêu em.

Trả lời

