Gửi cho tôi, người không gặp được em

Em đến rồi.

Park Chanyeol mà tôi thương nhớ đã đến đất nước mà tôi sinh ra, ấy vậy mà tôi lại không gặp được :”  )

Vì một lý do buồn cười mà tôi chỉ có thể chôn chân ở Sài Gòn mà ngắm nhìn em trên máy tính, mà háo hức mong chờ các fan ngoài ấy sẽ tổ chức project cho em, tôi chỉ có thể làm được như vậy thôi.

Tôi thật đáng trách em nhỉ?

Nhưng cuộc đời vẫn còn dài lắm, ắt hẳn sẽ có ngày tôi gặp được em, dù là sân khấu thế nào đi nữa, nhất định sẽ gặp.

Tôi có đủ thời gian để chờ, và mong rằng ngày đó sẽ không còn xa.

Đất nước của tôi đấy, xinh đệp không :”  )

À, hình xăm, là thật đúng không? Đúng không? Cùng một lúc em khắc ghi lên cơ thể mình nhiều điều như thế lại khiến tôi bất an. Vốn dĩ tôi rất thích xăm mình, cái ngày mà chữ Happiness Delight tồn tại trên cổ tay của em tôi vui không kể xiết, ấy vậy mà khi 4 hình xăm còn lại hiện diện tôi lại lo lắng biết bao.  Vì với tôi hình xăm là đánh dấu một cột mốc nào đó.

Cột mốc của em là gì? Là hạnh phúc hay buồn đau?

Dù là gì đi nữa, cứ sống theo điều mình muốn em nhé.

Đứa trẻ sở hữu gương mặt thiên thần với giọng nói trầm đặc và những câu chữ khắc ghi vào tay.

Cuối cùng…

Chào mừng em  :”  )

Trả lời

