#1127sinceELDORADO

1127 là một con số bình thường thôi, nhưng vì Park Chanyeol nó lại trở thành một điều rất đặc biệt.

Chỉ muốn nói rằng dạo này tâm tư tôi chỉ có em, cứ vui rồi lại buồn rồi lại vui, tất cả lại xoay quanh em. Dạo gần đây em đệp lăm, đệp đến mức khiến tôi phải phổng cả mũi mà khoe với mọi người.

Hôm nay tôi xem Rocket Dive của em, không hiểu sao việc em tưởng nhớ Hide lại làm tôi cảm động, cứ như em và tôi lại vừa chia sẻ với nhau một tình yêu.

Con đường phía trước thật đáng mong đợi, em có háo hức không?

Con đường của riêng tôi thì còn mông lung lắm, đi cùng em mãi thế này có khi tôi lại lạc lối trong thế giới rộng lớn ngoài kia. Buông tay em là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến, thế thì cùng bám víu để tôi đi con đường của tôi nữa nhé.

Sức mạnh của em, nụ cười vui vẻ ấy của em, lại làm điểm tựa cho tôi nhé.

Trả lời

