The day he sings…

Hai hôm nay mình cứ loay hoay mãi với đoạn hát của em  :”  )

Lần đầu tiên em được hát nhiều như vậy trên 1 sân khấu lớn. Đoạn hát của em chưa phải là vẹn tròn hay đạt đến mức mà người ta gọi là hoàn thiện, vẫn còn lắm những điều em cần cải thiện như tiết chế hơi thở và giữ giọng không thô khi lên nốt cao…và nhiều nhiều thứ khác nữa mà em cần chui rèn thêm. Nhưng đây là lần đầu tiên em  khiến mình có thể nhắm mắt mà lắng nghe giọng hát của em, mà ngạc nhiên rằng thì ra thanh âm khàng đặc nhưng lại trầm ấm ấy có thể khiến tim mình chùng xuống.

Có lẽ người ta đã đúng khi bảo rằng em thể hiện tốt như thế là vì tông bài hát rất thấp và Park Chanyeol vẫn như mọi lần, luôn làm chủ những việc em được sinh ra để dành cho chúng. Sau đoạn hát mở đầu thoáng sự khó khăn đối với một giọng tông trung như Baek thì thanh âm của em lại cực kỳ dễ chịu đến lạ lùng, trầm ấm và tạo cảm giác đặc biệt giữa hai thanh cao của Baek và Soo.  Giọng rap trầm ấy vẫn có thể khiến mình trợn tròn mắt trong 1 bài mà có cả Baekhyun và Kyungsoo thể hiện, âu cũng là một niềm vui không nhỏ.

Có thể những kẻ ác ý vẫn đang cười chê màn trình diễn của Baekchansoo, rằng các em lại hát yếu như thê nào, rằng so với những người còn lại, các em đang là một trò đùa trên một sân khấu lớn ra sao. Ừ, đúng là như thế thật, các em vẫn đang đi từng bước đầu tiên, có thể là những bước đi yếu ớt hơn, chậm hơn những người phía trước nhưng vẫn là những bước đi khiến mình vui vẻ mà nhìn ngắm, tự hào mà nghĩ rằng cuối cùng chúng cũng đã tự đi bước đầu tiên.

Và sẽ không xa nữa, ngày mà em và bọn nhỏ có thể chạy cùng nhau, ít ra là mình cứ hi vọng là như thế.

Vì vậy, mình sẽ ghi nhớ ngày hôm ấy, ngày mà Park Chanyeol hát những nốt trầm đầy thuyết phục, dạo đầu cho một cuộc chơi thú vị hơn.

P.S: Cám ơn em vì món quà giáng sinh muộn một ngày này :’  )

4 thoughts on “The day he sings…

  1. Chào chị : )
    Đến hôm nay em mới tình cờ đọc được bài viết này. nói thế nào đây nhỉ…em thực sự ngưỡng mộ tình cảm mà chị dành cho ChanYeol lắm : )
    Chị em mình làm quen được không? Em là Tú, là KrisYeol shipper : )

    Số lượt thích

Trả lời

