Cười.

Park Chanyeol, 

Em cứ mãi như thế, tôi biết làm sao?

Tôi chỉ có thể yêu em qua màn ảnh, nhưng qua ống kính này, em chỉ cho phép bản thân mình cười như thế, đến cả lúc mỏi mệt cùng cực vậy mà em vẫn gượng cười.

Để rồi cúi gầm mặt che đi sự kiệt quệ của bản thân.

Em, thật sự khiến tôi cảm thấy yêu em là điều xứng đáng nhất, khiến tôi có thể không biết xấu hổ mà nói với tất cả mọi người về tình cảm điên cuồng của bản thân dành cho em, về một Park Chanyeol khiến tôi bình tâm, yêu thương, lo lắng và cả tự hào.

“Đây, Park Chanyeol mà mình yêu thương đây.”

Thôi thì, tôi lại ngây ngô mà yêu nụ cười đó em nhé, cái nụ cười đã từng khiến tôi bình tâm, khiến tôi chọn lựa đi theo em chứ không phải bất kỳ ai khác.

Vì nỗ lực biết bao, chân thành và mạnh mẽ biết bao Park Chanyeol của tôi mới có thể cười như thế.

Tôi sẽ cứ mãi điên cuồng mà yêu em, vậy nhé.

2 thoughts on “Cười.

  1. em lại khoá face ôn thi, chẳng biết gì hết. Nhưng lại mò được clip 1:44s, coi xong thật tình không biết phải nói gì. Nụ cười là nét đặc trưng, cười thành bản năng. Người thích cười với người hay cười, tự nhiên em thấy khác nhau đến lạ. Em lại một lần nữa, muốn lãng quên anh thì lại bị đập vào đầu một cú đau điếng! Em lại than thở, lại làm phiền đám bạn xung quanh, cũng không biết phải làm sao, yêu thương của em cho anh sẽ không bằng ss, sẽ rất hờ hợt nhưng thật, em rất muốn khóc khi thấy anh như vậy, em không tìm được lý do nào để bỏ đi hết. Những lúc như thế, tự nhiên cảm thấy mình hoàn toàn bất lực và vô dụng.

    Em cũng chẳng biết mình nói cái gì, nhưng, em cũng rất muốn nói chuyện với ss. TvT em định biến mất luôn rồi, nhưng thấy tin nhắn của ss trên instagram, em lại trồi lên đây, ss đừng buồn em nhaaa. T.T

    Ss ngủ ngonnn, mơ đẹp. *ôm ôm*

    Liked by 1 person

    • Tình yêu thì làm sao mà so đo đong đếm ai với ai được em, ss đơn giản biết là con Hẹ nó yêu thương Chan lắm. Ss chỉ biết vậy thôi.

      Ss thật muốn nói chuyện với em lắm, không vì Chan mà vì Hẹ thôi. Con bé fan Chan đầu tiên ss quen.

      Thi tốt rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi, lúc nào ss già cũng rảnh rổi onl thường xuyên *haha*

      SS chờ em đó.

      *Ôm ôm*

      Số lượt thích

Trả lời

