Park Chanyeol… đáng ghét.

Ngày hôm nay mình khóc vì Park Chanyeol. 

Có lẽ không chỉ mỗi mình, mà hôm nay có rất nhiều, rất nhiều người khóc vì em lắm. Trong đoạn fancam ngắn ngủi ấy, em khác lắm với Park Chanyeol trên màn hình của MAMA mà người ta phát sóng, em kiệt sức, em mệt mỏi tưởng chừng em sẽ ngã quỵ bất cứ khi nào, miệng em còn phải mở toát cả ra để hớp lấy từng ngụm không khí, chai nước đưa lên miệng mà không thể nuốt trôi. Thế mà khi đến lượt mình lên sân khấu thì em lại trở về là một Park Chanyeol lịch lãm, nhảy theo điệu nhạc, rap theo từng câu chữ.

Tất cả đều hoàn hảo, ngoại trừ những giọt hôi của em.

Ngày hôm ấy, vào phần rap của Overdose trông em cứ như vừa từ phòng xông hơi bước ra, mồ hôi nhễ nhại, đến độ camera không quay cận cảnh em.

Nhưng chỉ có thế thôi.

Em, cái con người cứng đầu, ương ngạnh ấy, thật sự đã làm rất tốt.

Đánh lừa được tất cả.

Vì thế, không trách được khi người khác bảo em “giả tạo” em nhỉ? Em biết cách che đậy nỗi đau của mình tài tình đến như thế. Khi sân khấu vẫn còn sáng đèn, Park Chanyeol sẽ còn đứng vững. Khi ánh đèn tắt đi, em mới thôi ương ngạnh mà khụy cả người xuống, mà mệt mỗi lôi thân hình gầy guộc của mình xuống từng nấc cầu thang.

Park Chanyeol,

Em, thật sự, thật sự, thật sự đáng ghét. 

Nếu không có đoạn fancam đó ắt hẳn tới tận giờ tôi vẫn nghĩ em vẫn ổn. Tôi sẽ lướt qua hình ảnh mồ hôi đầm đìa của em trên sân khấu với suy nghĩ lấp liếm rằng có lẽ bản thân em hay đổ mồ hôi mà thôi. Tôi sẽ không biết rằng em đã chật vật đến như thế, khó khăn đến như thế. Sau tất cả mọi thứ, em chỉ đáp trả lại bằng nụ cười thường trực, bằng V sign ngốc nghếch mà em vẫn thường phơi bày ra với bọn chúng tôi, bằng cái cúi gập người trên sân khấu để đền đáp tiếng vỗ tay khán giả, bằng mọi nổ lực để che lấp đi một Park Chanyeol yếu đuối, mệt mỏi đến nhường nào.

Nếu không có đoạn fancam này thì tôi biết làm sao đây? Nếu không có nó, thì ai sẽ hiểu cho mọi nổ lực của em, cho cái thằng bé ngu ngốc khiến tôi khóc vào đêm hôm như thế này.

Tôi xót lắm em biết không? Sau ngần ấy năm, thế mà chỉ bằng 1 đoạn phim dài chưa tới 2 phút, hình ảnh mập mờ mà tội lại bậc khóc. Em thật đáng ghét vì khiến tôi khóc, khiến tôi cảm thấy bất lực, cảm thấy có lỗi vì khi ấy bản thân đã không biết gì cả.

Cái thằng bé cứng đầu, ngu ngốc, ngạo mạn này. Khi nào em mới chịu buông rơi mọi thứ, để người khác có thể chạm vào tâm khảm của em, để người ta hiểu và yêu thương em như em vốn xứng đáng nhận được mọi thứ tốt đẹp nhất.

Có lẽ Park Chanyeol sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn mãi là Park Chanyeol giấu kín bản thân bằng nụ cười trên môi, bằng mỗi khoảnh khắc vui vẻ mà em muốn bọn tôi nhìn thấy. Nhưng hãy từ từ buông lỏng em nhé, vì tôi không chỉ muốn cười  với nụ cười của em,  mà tôi còn muốn khóc cùng em…

Có lẽ fan của em sẽ không bao giờ quên ngày trao giải MAMA 2014 này, không chỉ vì giải thưởng của EXO với OT10, không chỉ vì lời phát biểu đầy tâm tư của em, mà còn vì bọn tôi sẽ mãi ghi vào tâm khảm hình ảnh Park Chanyeol mệt mỏi như thế nào và mạnh mẽ ra sao. 

Park Chanyeol, em thật sự rất mạnh mẽ, thật sự làm tốt lắm.

5 thoughts on “Park Chanyeol… đáng ghét.

      • Dạo này em không onl thường được nữa. Không còn nghe nhạc thường xuyên, không còn cập nhật tin tức, em thậm chí còn ít khi onl fb, đọc fanfic. Gần như thoát li, không còn quan tâm đến cái giới của fan Kpop vậy.
        Chỉ có thằng khỉ này mãi không thể không nghĩ đến.
        Em không khóc, em chỉ lo thôi, dây thần kinh nước mắt của em bị đứt lâu rồi. ;;
        Bất lực lắm.

        Liked by 1 person

      • Em gặp chuyện gì sao ? SS có thấy bên WP của em, ss mong mọi chuyện rồi sẽ ổn.

        Fandom không lấn thân vào cũng có cái tốt, thị phi nhiều mình cũng mệt lắm. Chỉ cần nói chuyện với người hợp với mình là được a ~

        *ôm ôm*

        Mong em sẽ sớm quay trở lại.

        Liked by 1 person

      • Em ổn mà ss, chỉ là hơi bận bịu và mệt mỏi thôi :”>

        Chính vì mệt mỏi với cái thị phi đó mà em mới rút lui ấy ss :”> em chỉ cần thương và ủng hộ nó một cách im lặng thôi cũng đủ rồi :3

        Liked by 1 person

Trả lời

