Instagram

Sáng nay đến lớp học, lên twitter là thấy ngay Instagram của Chanyeol, mình ngồi thẩn người ra rồi khóc mất tiêu. Thật là xấu hổ, khi lại khóc ngay trong lớp. Thằng bé học chung gửi tin nhắn hỏi mình gặp chuyện gì, thế là trả lời qua loa không có gì, xóa luôn cả stt trên Facebook. Nếu nói cho em ấy biết mình khóc vì 1 bài instagram của 1 thằng bé khác ở tận nơi xa xôi chắc sẽ bị cười cho mất.

Thế nhưng mình vẫn muốn khóc thật to mà không hiểu khóc vì điều gì? Vì sự tiếc nuối của em hay vì nỗi tiếc thương Krisyeol của mình? Hay chỉ đơn giản vì mình cảm thấy Chan đang buồn đến lạ. Trò chơi fan và idol này không hiểu sao mình chơi đến mỏi mệt nhưng mãi vẫn không muốn từ bỏ, cảm xúc của bản thân lại dễ dàng bị người khác chi phối đến buồn cười dẫu cho đối phương chẳng hề chủ ý và hoàn toàn không nhận thức được sự tồn tại của mình… nghe ra có vẻ đáng thương nhưng thật chất lại rất vui vẻ và thỏa nguyện.

Chanyeol à, những ngày đi biển ấy đối với em đáng nhớ lắm đúng không? Những thước phim người ta chọn ra để bọn fan chúng tôi xem đã là gì đối với ký ức của em, của những con người đã thật sự trải qua nó. Lắm lúc tôi nhìn lại mà vẫn buồn đau thiết nghĩ bản thân em thì sao? Cậu ta thì sao?  Em bảo rằng đôi khi em không đủ, không xứng đáng với tình yêu của mọi người nhưng em có biết đối với tôi yêu thương em chưa bao giờ là đủ. Thôi thì hãy mang theo đoạn ký ức này mà đi tiếp em nhé, rồi mọi chuyện đều ổn cả thôi.

hien

Trả lời

