Tạm biệt Roommate

Thế là kết thúc rồi, gameshow đầu tiên của em :”)

Có tiếc nuối không? Có hối hận không? Có thỏa nguyện không?

Có thể nói Roommate không phải là một chương trình thành công, nó không giúp ích ghì cho Chan trong việc gia tăng độ nổi tiếng, hay gây sự chú ý từ dư luận cả. Nhưng nó lạicó ích cho số fan ít ỏi như mình vì mỗi tuần vẫn có thể nhìn thấy em, có thể nhận ra sự đáng yêu vô bờ bến và trưởng thành của em, như thế là đủ rồi. Vì đâu phải lúc nào mình cũng có thể nhìn thấy một Park Chanyeol đầu tóc bù xù lúc mới tỉnh dậy, một Park Chanyeol ngượng ngùng với những thành viên mới chứ không phải thành viên Exo luôn có 11 đứa trẻ khác vây quanh. một Park Chanyeol mặt mũi bơ phờ luôn nở nụ cười thân thiện, một Park Chanyeol da mặt xấu xí ngáp dài trên chuyến đi… Còn nhiều nhiều lắm về một Park Chanyeol mà mình sẽ nhớ lắm vào mỗi chiều chủ nhật.

tumblr_n7y8dpCB2I1rxv75ko4_500tumblr_n5fhmad87h1sbmcx6o1_500tumblr_n8nm7gvIG11s92jogo1_500thumb

Và cũng lần đầu tiên mình được nghe em chơi Piano, Guitar điện, và cả hát nữa, thật, em hát tiếng anh hay lắm :)) nhìn thấy em làm nhiều trò ngu ngốc, nhìn em dần dần thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Và nhớ cả trò nhảy bungee của em, cái dáng làm supperman bay lượn ngu ngốc siêu ngầu của em :))

tumblr_n90i2450Q71qbbha7o6_250

Chắc do mình thiên vị em quá nhiều, chỉ cần nhìn thấy em là mình đã rất vui vẻ chứ đừng nói gì đến việc nhìn thấy nhiều khía cạnh khác của em như thế này *haha*

Mình cũng như mọi người, có lúc đã la hét rất ai oán rằng em hãy mau rời Roommate vì lo cho em, vì em xuất hiện quá ít, vì sự thành bại mà chương trình mang đến… Nhưng  thành thật mà nói  Roommate  đã khiến mình càng yêu Chan nhiều hơn, và thật sự mình rất vui khi nhận ra sự hòa nhập của em với mọi người, nhận ra rằng ngoài Exo em vẫn có thể nhận được tình cảm và lòng yêu thương từ người khác.

tumblr_n64j7bj7je1rblf33o1_r1_500

Mình sẽ luôn nhớ tình cảm này của em, của Shin omma :”)  khi xem đoạn này mình cảm nhận được sự bao bọc của chú Shin. Mong rằng em đã thật sự vui vẻ và trải nghiệm nhiều điều với những con người này, đã học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm và ký ức cho mình.

Mình sẽ nhớ lắm những lúc khùng điên giữa em vơi Seho, Dongwook, Minwoo và cả Kangjoon nữa :”)

Giờ thì tạm biệt Roomate, mình lại khăn gói đi theo thằng bé dở người này trên cuộc hành trình khác. Vững bước trên sân khấu, điện ảnh và sáng tác nữa Chan nhé. *Ôm chắn gối chạy theo* =))

81967a9ctw1ekazn95gh5g20c806wb2c

Trước khi rời đi mà em vẫn bonus cho mình cái khoảnh khắc này =)) thật là khiến tâm tình bấn loạn.

Trả lời

