Nỗ lực

Đã dặn lòng không nên vướng vào thị phi thế mà cứ nghe ngóng thị phi, nghĩ lại mình cũng thật buồn cười.

Hôm qua Chan cùng Suho qua Trung Quốc đại diện Exo để ký hợp đồng, phản ứng đầu tiên của mọi người là tại sao lại là Chanyeol? Vì sao không phải là những thành viên khác? Mình cũng thế cả thôi, cũng tự hỏi câu hỏi đó. Mình không thích em đi dự sự kiện này, chỉ đơn giản vì mình muốn em được nghỉ ngơi, hoặc tự rèn luyện thêm về khoản hát hò, sáng tác. Vì trên hết, mình muốn Chanyeol có thể thỏa lòng với âm nhạc mà em hằng mong ước. Những việc như thế này cứ để Suho gánh vác và các thành viên khác sẻ chia. Chỉ đơn giản thế thôi. Mình nghĩ như thế nhưng những người khác thì không.

Đây không phải lần đầu tiên việc em được SM pr quá nhiều  được mọi người đem ra bàn tán. Hôm qua cũng thế, người ta chỉ nhìn vào nét mặt tươi cười của em trong buổi họp báo, quấn áo bảnh tỏn, phong độ biết bao mà phán xét. Họ cảm thấy uất ức, cảm thấy em không xứng đáng có mặt ở đấy. Thế người ta có nhìn thấy nét mặt bơ phờ của em ở sân bay? Có nhìn ra bộ dạng mệt mỏi không sức sống của em hay chỉ nhìn những điều mà họ mong muốn?

10534619_889017747794486_6311408423463125963_n 10626515_889017731127821_4812832584663754670_n

Hôm qua ở sân bay có một fan đã dùng đèn flash để chụp hình em, không những thế còn quăng quà vào em nữa. Điều này không có fanaccount nào nhắc đến, fansite của em cũng không một ai đề cập . Tối trước khi ngủ, mình chỉ tình cờ vào insta để làm cái trò con heo là chúc em ngủ ngon thì tình cờ đọc được vài dòng xin lỗi của Fan gửi đến em. Lúc đó mình mới biết, à thì ra hôm nay nó cực như thế. Biết thì biết vậy thôi, chẳng thể làm gì hơn ngoài  việc nuôi dưỡng thêm tình yêu dành cho em.

“Sm thôi lăng xê cho Chanyeol đi,  đi đâu cũng thấy mặt của cậu ta hết.” Ai cũng dễ dàng đưa ra nhận định như thế, ấy tại sao không thể công tâm mà bảo rằng em đã và đang làm việc rất chăm chỉ. Khi người khác có thể nghỉ ngơi thì em vẫn luôn tất bậc với lịch trình của mình, khi người ta có thể chuyên tâm mà luyện tập để nâng cao bản thân thì em lại chạy đi chỗ này đến chỗ khác làm những việc mà đôi lúc mình cũng cảm thấy không cấn thiết. Em đã làm việc không mệt mỏi như thế,  đã cố gắng trên mọi phương diện như thế chung quy chỉ mong mỏi nhận được sự công nhận và yêu thương của mọi người. Nhưng đâu phải ai cũng cho em sự hồi đáp mà em mong đợi. Showbiz rất tàn ác, mình biết điều đó, ai cũng nhận thức được điều đó và đương nhiên em càng hiểu rõ nó hơn ai hết. Nụ cười của em, sự nổ lực của em vẫn thường bị người khác bóp méo thành những trò giả tạo, bon chen, tranh giành… Thế nhưng em vẫn ngạo nghễ mà cười, mà tất tả xuất hiện mà nổ lực đi tiếp.

Trong phỏng vấn tập chí Elle HK gần đây, người ta cũng đề cập đến phản ứng tiêu cực của knet giành cho em và hẳn nhiên em biết sự tồn tại của chúng. Em bảo rằng em sẽ cẩn thận hơn,  nhưng có thật thế không Chan? Hay rồi em lại cười lăn cười bò, làm đủ trò mua vui cho mọi người trên show giải trí? Đó là cách em đã chọn để đương đầu với showbiz này có lẽ em sẽ chẳng bao giờ đổi thay được.

Và mình cũng không cần em thay đổi. Vì  mình tin đó chính là em, là một Park Chanyeol luôn sống hết mình, mỉm cười mà tiến về phía trước.

Mình vẫn nhớ vì sao trong vô số idol trẻ hiện tại mình lại chọn đi theo em, cái đứa trẻ dở người hay cười dường như không câu nệ gì cả ấy. Vì trong lúc khủng hoảng nhất, nụ cười của em là điều duy nhất khiến mình bình tâm. Thời gian trôi qua, đôi khi em thôi không còn giữ được sự tươi vui như trước mà thay vào đó là sự từng trải và dè dặt của hiện tại. Nhưng nụ cười của em vẫn vô cùng đệp, đôi khi mình vẫn đọc được sự vô tư nhưng vô cùng mạnh mẽ trong đôi mắt em.

Em đã từng là cứu cánh duy nhất của tôi vì vậy hãy để tôi toàn tâm toàn ý mà đi theo em, Chan nhé.

P.S: Trút hết tâm tình bệnh hoạn và sến súa quá đáng rồi :)) chỉ muốn nói là dạo này em chụp hình đệp lắm :”) Từ MCM cho đến Ivy Clup rồi cả Elle đều khiến fan gơ già này điên đảo *haha*

12 thoughts on “Nỗ lực

  1. Park Chanyeol là đồ ngốc.
    Lúc đọc bài này của bạn, mình cứ ngây dại chìm đắm vào từng con chữ, như bị điên ấy. :))
    Cảm ơn bạn đã viết bài viết này, mình không viết được những cảm nghĩ riêng thế này nên ngưỡng mộ lắm đấy :3
    Cảm ơn bạn, đã ủng hộ và đứng về phía của thằng ngốc họ Park 😀

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này