Trở về nhé Krisyeol ~

Hôm nay, mình lại khóc, vì cặp đôi đần độn mà mình đã đôi lần nhớ về, có thể mình sẽ thôi không cố chấp nữa, cứ để 2 đứa trẻ ấy tồn tại mãi trong tim, không chỉ giản đơn là một chuỗi ký ức đệp đẽ mà là tín nhiệm với hiện tại và huyễn hoặc để trở thành cả tương lai.

Mình không biết liệu điều ấy có khả dĩ hay mọi thứ sẽ càng mỏi mệt hơn? Nhưng dẫu là  khó khăn hoặc giả chừng sẽ có người cười chê đó là  vọng tưởng nhưng mình sẽ bắt đầu giữ lấy, phần ký ức đệp đẽ của bọn chúng, và mình sẽ sống và chết cùng nó vậy.

 

 

Kris à, cậu có biết Chanyeol nhà tôi cái số của nó cứ như con cún chạy sau lưng người khác, nhưng không hiểu sao cứ theo sau cậu, là tôi cảm thấy nhẹ lòng.Vì sau cùng, cậu vẫn luôn đứng lại mà chờ em. Chan tươi cười như đứa trẻ, cậu thì mặt nghiêm lộ vẻ ngại ngùng. Tôi nhớ kinh khủng.Vì vậy, tôi ước gì trở về như xưa. Thời Mama ấy, vì khi đó Yeol cười tươi nhất, và em thật sự thật sự chỉ muốn tò tò theo cậu thôi

.tumblr_mg6fbcHrDH1qahtzyo3_r1_250tumblr_mg6fbcHrDH1qahtzyo4_r1_250

 

 

Trong số fanacc của saesang fan tôi rất ghét, vì chúng luôn bảo Chan xấu xa đến nhường nào, nhưng có 1 điểm chung đó là đứa trẻ ấy luôn ngưỡng mộ cậu. Yeol rất hay đùa, đôi lúc lại hư hỏng nhưng chỉ cần có Kris bên cạnh là cậu ta nghe lời đến lạ.

 

Tôi đã luôn bám lấy lời của saesang fan đó để dõi theo Krisyeol.

 

Những ngày đầu yêu thích Chanyeol, đôi khi tôi rất mông lung vì thật sự với tôi em rất khó nắm bắt, nụ cười của em, sự nổ lực không ngừng của em đôi lúc khiến tôi bất an *cười* thế rồi khi nhìn thấy em đi cùng cậu, sự ngây ngô của em lại thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết, và cả nụ cười của cậu,dành cho em lại khiến tôi bình tâm. Vì đơn giản, em chỉ sẽ là em khi được ở bên cậu, một Chanyeol cười vô tư lự kề bên Kris ngốc nghếch lạnh lùng.

tumblr_m8i6me7H0o1rtwnwmo2_250634088575634089761

Tôi cứ nhớ mãi ngày cậu ở cạnh Yeol khi mắt em không nhìn thấy đường. Vì không phải là ai khác mà là Kris đã nắm tay Yeol hướng đến từng ánh đèn flash mà tươi cười, để cánh nhà báo lưu lại hình ảnh giản đơn của cặp đôi Rapper nhưng lại lưu vào tâm khảm của tôi ký ức trân quý của những ngày khó khăn ấy. Đôi mắt thẩn thờ Yeol và vẻ mặt khẩn trương của Kris vào ngày hôm ấy tất cả đều được tôi ghi nhớ. Có thể bọn họ chụp lại nụ cười của 2 em và chúng cũng chỉ là 1 tấm hình của ngày tháng không tên nhưng bọn fan chúng tôi lại nhớ rằng đã tồn tại một Krisyeol cùng nhau vượt qua khó khăn với lòng tín nhiệm của em và sự vững trãi của cậu.

 

 

10628593_1672384299653329_5459592246592496651_n10561694_1672384289653330_594153847777559249_n 10561710_1672386422986450_8467007320343064565_n

Ngày hôm nay tôi lại khóc và nhắc về cậu, về Yeol của cậu, về Kriyeol của tôi, tất cả đều ùa về chỉ vì em đứng trên sân khấu với chiếc áo khoác thuộc về cậu. Chiếc áo khoác mà có lẽ sẽ không bao giờ được cậu khoác lên lần nữa. Em đứng đấy và lọt thỏm vào nó. Tôi tự hỏi có hay chăng em đang nhớ về cậu hay chỉ đơn thuần mình tôi ngu ngốc huyễn hoặc mọi thứ.

 

Nhưng,

 

Lắm lúc tôi vẫn cảm thấy trên sân khấu Chan cô đơn lắm khi không có cậu kề bên.

 

Vì vậy, hãy trở về nhé, cho dù là khi nào đi nữa. Tôi sẽ cùng Chan chờ cậu trở về.

11 thoughts on “Trở về nhé Krisyeol ~

    • Cuộc đời mà, có những chuyện cả đời mình cũng không bao giờ biết được. Vẫn còn dài lắm, ắt hẳn cũng có ngày chính họ sẽ nói về nhau. Cứ nuôi hy vọng ấy trong tim thiết nghĩ cũng tốt :” )

      Like

      • có lẽ là một ngày nào đó nhưng không phải là bây giờ. tiếc một nỗi, em chẳng thể tưởng tượng ra ngày đó sẽ đến như thế nào, cái cảm giác tất cả hi vọng đều bị hoài vọng đè nghiến khiến bản thân chẳng thể bước ra khỏi quá khứ được, giống như chấp niệm trong lòng càng lúc càng trở nên dai dẳng, nặng nề

        Liked by 1 person

      • Nói chứ ss cũng chỉ mới bớt cố chấp sau hôm qua thôi, vì cứ như hiện tại mình cũng nặng nề cả thôi. Nên như em nói đó, bây giờ mình cứ an nhiên mà thích những gì mình thích thôi :”)

        Mà thật là xưng ss với em có đúng không a ~

        Liked by 2 people

    • đúng rồi a ~ miễn sao khiến mình thoải mái nhất là được :3

      Mà đúng rồi, ss 90 😥 già quá chừng 😦 mà xưng hô sao a :3 gọi em là gì thì được :” ) nói chuyện qua 1 lần cũng nên biết tên 🙂

      Like

      • uầy, bằng tuổi Xiumin và Luhan còn gì, chị thấy hai ảnh nom có già hông?? :)) gọi em Mỳ là dc rồi :3 Ngoài những người trong team vs mấy đứa bạn thân thân ra thì em cũng rất ít tâm sự vs các Krisyeol shipper khác, nói chuyện vs chị em thấy rất thoải mái

        Liked by 1 person

      • Hờ, ss tính ra già hơn Xiuhan đó luôn đó, ss lớn tháng hơn a =)) Mà em là KYs đầu tiên ss nói chuyện luôn á ^^ ss hầu như không quen biết ai trong fandom hêt trơn. Gọi ss là Alex nha ~

        Like

      • chắc ss thuộc hàng noona fan rồi nên ko thích manh động, em cũng mới phât hiện wp của ss dạo gần đây, cộng đồng fan thế nào em ko chắc lắm chứ KrisYeol shipper liên kết chặt chẽ, dây mơ rễ má vs nhau khá nhiều :)) em cũng quen biết sơ sơ chứ nói chuyện thân mật cũng chỉ có số lượng nhất định thôi 🙂

        Liked by 2 people

Trả lời

