Chuyện các couple

Với mình mà nói couple chính là điều thú vị nhất trong một nhóm nhạc, hầu như khi bắt đầu để ý 1 thành viên nào đấy, mình sẽ tìm hiểu xem cạ cứng của người đó là ai. Và dù có gượng ép hay duyên số mình cũng sẽ thích luôn người còn lại. Cái này chắc gọi là vẹn cả đôi đường *cười* hay nói đúng hơn, làm sao mình có thể không thích cái người luôn hảo hảo mà vui vẻ với bias của mình chứ :”  )

Ấy vậy mà, một hủ nữ lâu năm mà mình quen thân cũng thích Chanyeol lại hoàn toàn không muốn ship Chanyeol với bất kỳ ai. Khi vào fandom này rồi thì mình mới hiểu vì sao người bạn đó lại nói như vậy.

Vì đôi lúc Park Chanyeol được đem ra để thiên hạ dè biểu :”  ) vì Chan không còn thân với Baek, vì hôm qua Chan thân với Kris, vì nay Chan lại tò tò theo Soo, vì Chan là kẻ thích fan service, vì Chan là người không thủy chung, vì Chan chia rẻ các couple khác, vì Chan… vì đủ thứ lý do mà các shipper có thể nghĩ đến.

Mình ship Allchan, nhưng mình cũng không mạnh miệng mà bảo rằng couple nào mình cũng thích như nhau, với mình một thời đã từng là Chanbaek, Krisyeol, Chanhun và Chansoo. Đến bây giờ có thể vị trí có khác một tí, nhưng chung quy vẫn là Chan và bốn con người ấy.

Có thể với mình Chanyeol là quan trọng nhất, chỉ cần em có thể vui vẻ mà xuất hiện thì dù ở cạnh ai mình cũng vui vẻ ngắm nhìn. Vì thật sự, khi đi với họ, em rất thật tâm. Âu như vậy cũng đã đủ quá rồi.

Với Krisyeol là sự ngâu si, ngốc nghếch và có cả sự dịu dàng,chở che. Kris, cái con người ít khi cười ấy vẫn luôn không biết xấu hổ mà cười đến hở cả lợi trước trò đùa ngu gốc của em. Mình luôn trân quý những khoảnh khắc Chan dường như mở được lòng của Kris, vì có lẽ đâu phải ngay từ đầu ai cũng có dũng khí bước đến mà nắm tay người con trai cao gầy ấy để kéo cậu ta đi trên sân khấu mà đùa giỡn cùng nhau.

“Cùng nhau” có lẽ đây là từ khiến mình đau lòng nhất khi nhắc đến họ, vì hiện tại cả Kris lẫn Yeol chẳng ai có thể nhắc đến đối phương nữa. “Cùng nhau tại một chỗ.” Buồn đau như thế đó.

Chậc, tự dưng nhắc đến Krisyeol khiến mình không còn tâm trạng để nói về Chanhun và Chansoo nữa, hai con người mà Chan gắng bó lâu nhất, và có lẽ cũng là những người hiểu Chan nhất  và yêu thương Chan theo cách rất riêng của mình.

Chắc lại một ngày đệp trời khác để sến súa với các em vậy *cười cười*

NGày xưa, CB – KY cãi nhau rất to, mình đã từng rất ghét, đôi khi không ưa luôn cả fan của Baek vì đã làm quá mọi thứ lên. Nhưng hiện tại, đôi lúc mình lại nghĩ ước gì họ vẫn có thể oanh tạc nhau như xưa, cái thuở mà CB và KY vẫn còn ung dung tự tại mà ship, mà kiêu ngạo cho rằng họ vĩnh viễn là của nhau.

Rồi cũng sẽ có lúc nhìn lại và mỉm cười trước những trận war mà hoài niệm và tiếc nuối :  )

2 thoughts on “Chuyện các couple

Trả lời

