Chanyeol, chỉ muốn gọi thế thôi.

Chanyeol

Tôi yêu em.

 

Một người lớn tuổi như tôi mà vẫn có thể ngồi ngây ngô viết về đứa trẻ như em với những từ ngữ sướt mướt như vầy, thiết nghĩ cũng là cái hạnh phúc, em nhỉ *cười*

 

Dạo này cứ viết rồi lại xóa, không hiểu sao cứ viết về em là tôi lại đắn đo. Hôm hay chỉ giản đơn rằng tôi yêu em . Dẫu cả thế giới có quay đi, tôi cũng an nhiên tại đây mà dõi theo em. Có lẽ trên đời này, ngoài người tên Kim Jaejoong ra chỉ có em khiến tôi toàn tâm toàn ý như vậy.

2 thoughts on “Chanyeol, chỉ muốn gọi thế thôi.

Trả lời

