Viết cho điều đã qua

Dạo gần đây mình điên loạn quá nhiều với Chanyeol, Fb không còn là nơi để mình có thể viết cho những điều ngây ngô như thế này nữa. Vì vậy mình lập WP để xả cho thỏa mọi điều nhăng cụi về đứa trẻ 21 tuổi này.

 

Tấm hình đầu tiên mình đăng, là về Krisyeol, về một chuỗi kỉ ức đã qua mà hiện tại chỉ cần nhớ lại cũng khiến mình buồn bả. Qua rồi cái thời 2 đứa nắm tay nhau để cùng nhìn về một phía, và Chan cũng không còn là đứa trẻ với nụ cười vô tư lự có thể đem lại cho Kris sự bình tâm.

Kris bỏ Yeol mà đi, với mình chính là như vậy. Vốn dĩ mình chỉ yêu Chan, chỉ vì Chan mà mình yêu cả Kris. Giờ thì cậu bỏ cuộc chơi, về với quê nhà khoác tấm áo diễn viên. Chan ở lại, với nụ cười thường trực đối đầu với Showbiz. Thứ lỗi vì mình không thể dõi theo người còn lại, trái tim già cả rồi, mình chỉ toàn tâm toàn ý đi theo đứa trẻ kia mà thôi.

 

Thị phi nhiều lắm, mình cũng dễ bị cuốn theo. Vì vậy, chấm dứt ở đây, chỉ để mình ngờ nghệch dõi theo thằng bé ngu dại thôi nhé.

 

Mong Fanqin đừng đụng vào Chan nữa, nếu muốn cứ tung hô couple nào khác của Kris hay gì cũng được, vì mình không muốn phải gọi cậu là Phàm. Với mình chỉ có Kris của Yeol mà thôi.

One thought on “Viết cho điều đã qua

Trả lời

