Chanyeol à, mệt lắm không?

Cuối cùng cái ngày không còn ai kéo em ra khỏi đám đông ấy đã đến.

Tôi nhớ rất rõ ngày hôm đó, em là con người khá là chiều fan và thích trưng ra cái bộ mặt mà chắc hẳn em phải tự tin lắm khi em chẳng trang điểm lấy 1 tí đi nữa, mặc cho mặt mũi bơ phờ, da mặt xấu hẳn đi, em cứ như thể phải để cho bọn tôi thấy được mặt thì em mới cam tâm.

Không biết phải gọi em là kẻ cố chấp hay là tên tự tin nhất đời này nữa.

Ấy vậy mà ngày hôm đó, em đeo khẩu trang kín mít. Đây là lần thứ hai tôi không thấy được em ở sân bay. Lần đầu tiên em quấn khăn choàng kín hết cả mặt, và y như rằng em ngã bệnh nhưng khi ấy, vẫn còn người con trai cao gầy đó đỡ em, vẫn còn người đứng lại để tay dắt tay díu em ra khỏi đám đông người.

Nhưng bây giờ thì biết làm sao hở Chan? Ngày hôm đó sân bay đông kín người, Kyungsoo còn phải đi cả cửa VIP để thoát mình, vậy mà em vẫn đi cửa trước. Nhìn cảnh ấy mà tôi xót, xót vì em chẳng còn biết dựa vào ai.

Nếu ngày hôm đó em khỏe, ắt hẳn tôi lại nhìn thấy cảnh tượng quen cũ, đó là em dắt díu những người còn lại. Em giờ thành người cao to nhất của đám nhỏ rồi đấy, em có cảm thấy mệt không khi không còn người anh ở phía trước nữa?

large (2)

Dạo gần đây, em cứ bay đi bay về, cứ về Hàn thì ắt hẳn em sẽ quay roommate. Ba lần rồi, tôi thấy em vận đồ y chang ở sân bay vào Roommate. Vì lịch trình kín nên em ít xuất hiện, tập 10 vừa rồi, em về vội là đã bay vào tươi cười, nhảy nhót rồi lại bày trò mua vui. Khi Dongwook hỏi em đã ăn gì chưa, em khựng lại một lát rồi trả lời đã ăn trên máy bay. Chắc có lẽ em cũng ngại cái khoảng cứ phải để mọi người bày đồ ăn ra cho mình, vì em xuất hiện rất ít nên em cũng chẳng dám đi nghỉ như lời Dongwook khuyên.

Nhìn rating của show chắc em cũng buồn lắm, vì cực như thế mà không có kết quả gì. Đôi khi bực mình, tôi cũng bảo dẹp cho rồi, nhưng nếu chương trình kết thúc thật hẳn em còn buồn hơn. Show đầu tiên của em mà, dù biết bao scandal đã xảy ra, em vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết để xuất hiện mà tươi cười. Vì vậy, tôi trân trọng những lúc em trên Roommate biết bao nhiêu.

Vì vậy, dù mệt mỏi hãy cố lên em nhé.

2 thoughts on “Chanyeol à, mệt lắm không?

  1. Đọc bài này lâu rồi, suy nghĩ mãi đến bây giờ mới có dũng khí mà cmt cho ss 🙂 Em thích chỉ thích ChanYeol được hơn hai tháng thôi và khoảng thời gian đầu, thú thật có lúc, em chỉ yêu vẻ bề ngoài của anh. Em chưa từng một lần nhìn nhận những điều mà ChanYeol cố gắng, vì khi đó em sợ mình không kiềm lòng được mà khóc. Em chỉ là một con vô tâm chưa từng và chưa dám khóc vì Idols =))

    Cho đến khi em gặp một chút vấn đề, và vì em mọi thứ dường như nhắm thẳng vào Chanyeol. Em rất sợ, lúc đó em cứ ngỡ mình đã làm tổn thương anh ấy, mặc dù em biết rằng chỉ mình em đang suy diễn, thậm chí em còn đi xin lỗi anh ấy. Cảm giác thật sự rất khó chịu. Lúc đó, em mới thấm thía và phát giác, anh ấy quan trọng thế nào. :))

    Em phủ nhận tất cả mọi chuyện khiến em đau lòng, có lẽ vì thế mà người ta nói tình cảm của em rẻ rúng :))) Nhưng mà, đọc bài này, em đã vỡ òa, em khóc rất nhiều như kiểu em mới phát hiện ra những gì em đang cố trốn tránh, cố phớt lờ đến khi đối mặt thì lại chịu không nổi, cứ nghĩ là sẽ bình thường thôi nhưng mà mắt em đột nhiên chảy rất nhiều nước. Bởi vì quá đau lòng hay bởi cảm thấy tình cảm em dành cho anh ấy thật sự như người ta nói. Em cũng không có biết nữa.

    Hình như, cái cmt này nó hơi dài. Đọc xong, chị có ghét em không. Nhưng từ khi biết wps này, em cảm thấy quý chị, muốn làm bạn, muốn nói chuyện nhiều hơn với chị mặc dù đây là ảo. Em đã nói lên phần nào suy nghĩ của mình cho chị nghe rồi, em mong rằng tương lai, em còn có được cơ hội để nói lên suy nghĩ của mình cho chị nghe nữa.

    Chào chị. :))

    Số lượt thích

    • Chào em ^^, trước hết ss cám ơn em vì đã đọc và thích wp của ss :” )

      Cmt đúng thật là dài và cũng có chỗ ss không hiểu :)) nhưng không có gì lại ghét em hết a ~

      Nếu thông qua Wp mà làm quen được fan của Chanyeol thì thật là tốt quá.

      Số lượt thích

Trả lời

